(024) 35 627 357 [HN] - (0236) 626 0123 [ĐN] - (028) 38 103 016 [HCM]

Những loại xe tải nào phải gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1/1/2017

Mốc thời gian ngày 1/1/2017 là thời gian mà theo như lộ trình lắp đặt thiết bị giám sát hành trình đăng kiểm xe theo quy định của BGTVT quy định cho các loại xe tải kinh doanh dịch vụ hàng hóa có tải trọng thiết kế từ 3,5 đến dưới 7 tấn. Quy định về những loại xe tải nào phải gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1/1/2017 là tuân theo lộ trình lắp đặt của Chính phủ ban hành theo nghị định số 86/2014/NĐ-CP ban hành ngày 10/9/2014 về kinh doanh và điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô tải.

Những loại xe tải nào phải gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1/1/2017 theo quy định của BGTVT

Những loại xe tải có trọng tải từ 3,5 tấn đến dưới 7 tấn phải gắn lắp thiết bị giám sát hành trình trước ngày 1/1/2017. Bởi nếu như bắt đàu từ ngày 1/1/2017 nếu như xe đó không lắp thiết bị giám sát hành trình thì sẽ bị phạt từ 2 đến 3 triệu đồng cùng với việc tước bằng lái xe 30 ngày. Thiết bị giám sát hành trình phải là loại thiết bị đạt chuẩn qua việc thiết bị đó phải được cấp giấy chứng nhận hợp quy của BGTVT.

Thiết bị giám sát hành trình xe tải hợp chuẩn BGTVT quy định

Vậy thiết bị giám sát hành trình như thế nào được gọi là hợp chuẩn? Thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn đăng kiểm xe phải có đầy đủ các tính năng như sau:

• Thiết bị gám sát hành trình đó phải có khả năng lưu trữ hành trình của xe tải từ 3 tháng đến 1 năm để thực hiện việc đối chiếu và minh bạch thông tin lái xe với cơ quan chức năng.

• Sản phẩm định vị phải thông tin chính xác và nhanh nhạy về các trang thái của xe như: vận tốc, hướng đi, thông tin về những lần dừng đỗ như: số lần dừng đỗ, thời gian dừng đỗ, địa điểm dừng đỗ, số lần nâng hạ ben xe, số lần đóng mở cửa xe, trạng thái bật tắt điều hòa…

• Thông báo tình trạng đăng nhập đăng xuất của lái xe đối với nhà quản lý. Đồng thời ghi nhận sự thay đổi lái xe.

• Thiết bị phải cảnh báo lái xe về thời gian lái xe liên tục để bảo vệ cho sự an toàn của lái xe hoặc thông báo các chướng ngại vật phía trước.

• Trích xuất được các thông tin lái xe qua đầu kết nối với máy tính.

• Thiết bị giám sát hành trình đăng kiểm xe đúng quy định còn phải được thiết kế bởi vỏ hợp kim bền chống lai sự va đập mạnh gây nhiễu đường truyền. Những thông tin trên là những điều quan trọng mà quý khách cần biết về những loại xe tải nào phải gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1/1/2017 trước khi lắp thiết bị giám sát hành trình cho phương tiện của mình.

Thiết bị giám sát hành trình TG007X hợp chuẩn BGTVT quy định

Những loại xe tải nào phải gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1/1/2017 và cách lắp đặt

Vậy làm sao để lắp đặt thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn cho chiếc xe của mình? Để lắp đặt được thiết bị giám sát hành trình cho chiếc xe của mình, quý khách cần tìm đến các công ty uy tín chuyên cung cấp các loại thiết bị giám sát hành trình tại tỉnh mình đang sinh sống. Tại Hà Nội hoặc trên tất cả các tỉnh thành khác quý khách có thể đến với công ty TNHH dịch vụ công nghệ toàn cầu Techglobal. Techglobal là một công ty chuyên về các loại thiết bị định vị GPS gần 10 năm nay với dịch vụ uy tín:

• Tại đây có những loại thiết bị giám sát hành trình hợp chuẩn đăng kiểm xe, đặc biệt là TG007 đã được BGTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy đăng kiểm xe.

• Bảo hành dài hạn lên đến 24 tháng, nếu thiết bị lỗi trong thời gian bảo hành sẽ được đổi mới.

• Trong thời gian bảnh hành quý khách sẽ được hỗ trợ kĩ thuật miễn phí; đổi trả nếu sản phẩm có lỗi.

• Tư vấn sản phẩm phù hợp và tư vấn các giải pháp kinh doanh giúp cá nhân hoăc doanh nghiệp đăng kiểm xe nhanh chóng, đúng quy định.

• Giá thành cạnh tranh cùng nhiều chế độ ưu đãi hấp dẫn.

• Phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn quốc với dịch vụ nhanh chóng, đúng hẹn.

• Hỗ trợ khách hàng 24/7.

TechGlobal cung cấp thiết bị giám sát hành trình xe tải trực tuyến chuyên nghiệp tại nhà

Sau khi hiểu về những loại xe tải nào phải gắn thiết bị giám sát hành trình từ ngày 1/1/2017, quý khách muốn lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho phương tiện của mình chỉ cần liên hệ đến số Hotline của chúng tôi để tư vấn và hướng dẫn chi tiết! Hãy liên hệ sớm nhất với chúng tôi để được tư vấn sử dụng và lắp đặt thiết bị giám sát hành trình cho xe tải có tải trọng từ 3.5 tấn đến dưới 7 tấn. Ngoài lắp thiết bị giám sát hành trình tại Hà Nội thì chúng tôi còn có tất cả các chi nhánh lắp đặt và phân phối trên cả nước tại các tỉnh thành: Quảng Ninh, Ninh Thuận, Hải Phòng, Đà Nẵng, TP HCM, Phú Thọ, Quảng Ngãi, Tuyên Quang, An Giang, Tây Ninh, Quảng Trị, Bà Rịa – Vũng Tàu, Thái Bình, Bắc Giang, Trà Vinh, Phú Yên, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Sơn La, Đắk Lắk, Tiền Giang, Bắc Kạn, Thừa Thiên Huế, Bạc Liêu, Quảng Bình, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Thái Nguyên, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang, Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Quảng Nam, Sóc Trăng, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Yên Bái, Cần Thơ. Một số sản phẩm định vị xe tải phù hợp với quy định như:


Chia sẻ bài viết lên


Gửi bình luận