(024) 35 627 357 [HN] - (0236) 626 0123 [ĐN] - (028) 38 103 016 [HCM]

Công Ty TNHH Dịch Vụ Công Nghệ Toàn Cầu - TechGlobal

C7 Ngõ 193 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

info@techglobal.vn

Camera Hành Trình SpeedMap M2 - Siêu Phẩm Camera 2024

18 1 5 5 (18 Đánh giá ) Lượt xem: 149

speedmap-m2

speedmap-m2


8,390,000đ 7.990.000đ 7990000.00 ( Có VAT10% )
TIẾT KIỆM: 400.000đ
BẢO HÀNH: 12 Tháng

QUÀ TẶNG:
✅ HOT: Tặng Vietmap Live Pro bản quyền gói 12 Tháng
✅ Tặng thẻ nhớ 64G ghi hình tốc độ cao trị giá 300.000đ
✅ Tặng Sim data 4G 12 tháng
✅ Miễn phí giao – lắp tận nơi (HN, ĐN & HCM) trị giá 300.000đ.
✅ Miễn phí ship COD toàn quốc.

img


Sau khi SpeedMap M1 gây ấn tượng mạnh, VietMap tiếp tục ra mắt camera hành trình SpeedMap M2 — sản phẩm thứ hai có khả năng hiển thị tốc độ giới hạn liên tục khi lái xe và cảnh báo khi vượt quá tốc độ. Video ghi hình từ SpeedMap M2 còn tích hợp thông tin chi tiết về tuyến đường như tên đường, quận, thành phố và tốc độ giới hạn, giúp người dùng có được những dữ liệu hữu ích khi tham gia giao thông.

SpeedMap M2 được thiết kế hiện đại, không chỉ nhằm mục đích ghi lại hình ảnh mà còn mang lại vẻ thanh lịch và sang trọng cho nội thất xe. Camera trước có độ phân giải 2K, ứng dụng thuật toán WDR để cho ra hình ảnh sắc nét với độ phân giải lên đến 2560*1440P, đảm bảo màu sắc chân thực. Camera sau có độ phân giải Full HD 1080p, giúp ghi lại rõ nét toàn bộ hành trình trước và sau xe, cùng với thông tin chi tiết về tuyến đường di chuyển.

Vậy, điều gì làm nên sự khác biệt cho SpeedMap M2? Hãy cùng TechGlobal khám phá ngay nhé!

SpeedMap M2

VietMap SpeedMap M2: Camera Hành Trình Thế Hệ Mới, Tính Năng Độc Đáo

Camera Trước Độ Phân Giải 2K Kèm WDR Hiện Đại

Camera hành trình SpeedMap M2 sử dụng độ phân giải 2560*1440P, mang lại hình ảnh sắc nét. Nhờ áp dụng công nghệ WDR, màu sắc trong video được cân bằng tốt, tái hiện chân thực giúp chất lượng hình ảnh trở nên vượt trội.

1. Cảm Biến Sony STARVIS 2 IMX675

Camera SpeedMap M2 được trang bị cảm biến Sony STARVIS 2 IMX675, mang đến khả năng ghi hình vượt trội trong điều kiện ánh sáng phức tạp nhờ dải tương phản động rộng và khả năng tăng cường độ nhạy sáng.

Cảm Biến Sony STARVIS 2 IMX675

2. Video Thông Tin Đầy Đủ, Chi Tiết

Video quay lại với SpeedMap M2 bao gồm các thông tin như tên đường, khu vực quận huyện, và tốc độ giới hạn, giúp người xem nắm bắt chi tiết một cách rõ ràng.

Video Thông Tin Đầy Đủ, Chi Tiết

Video quay lại với SpeedMap M2 bao gồm các thông tin như tên đường

3. Cảnh Báo Biển Báo Giao Thông Bằng Giọng Nói

SpeedMap M2 được trang bị tính năng cảnh báo biển báo giao thông bằng giọng nói, cho phép tùy chọn bật/tắt từng cảnh báo độc lập và thay đổi âm lượng để phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Cảnh Báo Biển Báo Giao Thông Bằng Giọng Nói

4. Hiển Thị Tốc Độ Giới Hạn Trên Màn Hình

Khi lái xe, SpeedMap M2 hiển thị cả tốc độ giới hạn và tốc độ hiện tại trên màn hình, giúp người lái dễ dàng nắm bắt mọi thông tin cần thiết.

5. Cảnh Báo Vượt Tốc Độ Giới Hạn

SpeedMap M2 sẽ cảnh báo khi xe vượt quá tốc độ giới hạn, màn hình chuyển sang màu đỏ và phát giọng nói cảnh báo: "Bạn đã vượt quá giới hạn tốc độ".

Cảnh Báo Vượt Tốc Độ Giới Hạn

6. Hỗ Trợ Kết Nối 4G và Wifi Hai Băng Tần

SpeedMap M2 hỗ trợ kết nối 4G giúp xem trực tuyến từ xa thông qua ứng dụng VIETMAP LIVE, định vị xe và theo dõi lộ trình di chuyển trong 7 ngày. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ wifi băng tần 2.4GHz và 5GHz, giúp kết nối ổn định, lấy video từ camera xuống điện thoại 1 cách nhanh chóng

Hỗ Trợ Kết Nối 4G và Wifi Hai Băng Tần

7. Ghi Hình Đỗ Xe Time-Lapse

Với tính năng ghi hình đỗ xe Time-Lapse trong 24 giờ, SpeedMap M2 giúp bảo vệ bình điện xe nhờ tự ngắt khi điện áp xuống dưới 11.6V. Thiết bị sử dụng nguồn điện từ 12-24V và kết nối qua cổng TYPE C, đảm bảo ghi hình liên tục trong quá trình đỗ xe.

Ghi Hình Đỗ Xe Time-Lapse

Lưu trữ video khóa lên đám mây (Cloud)

Lưu trữ video khóa lên đám mây là một bước tiến vượt trội trong việc quản lý và bảo vệ dữ liệu cá nhân. Với những ưu điểm như dễ dàng truy cập, an toàn bảo mậttiết kiệm không gian. Tất cả các video ghi lại sẽ được thiết bị SpeedMap M2 tự động lưu trữ trên nền tảng đám mây, cho phép người dùng truy cập và tải về dễ dàng. Số lượng video tối đa có thể lưu trữ trên đám mây là 30 video, và nếu vượt quá giới hạn này, hệ thống sẽ tự động xóa video cũ nhất để dành chỗ cho video mới.

Lưu trữ video khóa lên đám mây (Cloud)

So sánh SpeedMap M2 với SpeedMap M1

SpeedMap M2 mang đến những điểm cải tiến nổi bật so với người tiền nhiệm là SpeedMap M1. Thiết kế được nâng cấp kèm theo hiệu suất được tối ưu hơn, SpeedMap M2 hứa hẹn mang đến trải nghiệm người dùng tuyệt vời và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao. Những cải tiến đáng kể có thể kể đến như thời gian phản hồi nhạy hơn, độ chính xác cải thiện và khả năng tương thích tốt với nhiều thiết bị.

So với phiên bản trước, SpeedMap M2 được nâng cấp về tốc độ xử lý và các tính năng thông minh, giúp tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm thời gian cho người dùng rõ rệt.

So sánh SpeedMap M2 với SpeedMap M1

So sánh SpeedMap M2 với các sản phẩm cùng phân khúc

SpeedMap M2 được đánh giá là vượt trội khi so sánh với các sản phẩm trong cùng phân khúc. Thiết bị này đặc biệt nổi bật với khả năng xử lý nhanh chóng, tính năng thông minh, và tính đáng tin cậy cao để giúp người dùng được trải nghiệm tốt nhất và hiệu suất ổn định trong suốt quá trình sử dụng.

So sánh SpeedMap M2 với các sản phẩm cùng phân khúc

Bên trong hộp camera hành trình SpeedMap M2 có những gì?

Bên trong hộp bao gồm: camera trước SpeedMap M2, module 4G, thẻ nhớ 64GB, củ sạc, cáp USB Type-C, đế gắn có keo 3M, kẹp dây, dụng cụ mở bằng nhựa, phim chống tĩnh điện, và sách hướng dẫn sử dụng.

Bên trong hộp camera hành trình SpeedMap M2 có những gì?

Bên trong hộp camera sau SpeedMap M2 có những gì?

Hộp camera sau bao gồm: camera sau SpeedMap M2 và cáp kết nối từ camera trước SpeedMap M2 đến camera sau.

Bên trong hộp camera sau SpeedMap M2 có những gì?

TechGlobal – Địa chỉ tin cậy lắp đặt Camera Hành Trình SpeedMap M2

TechGlobal tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trên toàn quốc trong việc cung cấp và lắp đặt Camera Hành Trình SpeedMap M2. Nhờ vào sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ vượt trội, chúng tôi luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng, không chỉ bởi sản phẩm uy tín mà còn nhờ vào phong cách phục vụ tận tâm, chu đáo.

Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của TechGlobal

Khi đến với TechGlobal, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết. Chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, cùng chính sách bảo hành dài hạn và hỗ trợ sau lắp đặt tận tình. Quy trình lắp đặt luôn được thực hiện cẩn thận, đảm bảo không xảy ra sai sót, không phát sinh thêm chi phí không mong muốn, và không gây phiền hà cho khách hàng.

Bài viết này đã cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm SpeedMap M2 mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp bạn tìm được thiết bị camera hành trình phù hợp nhất cho chiếc xe của mình.

ĐỘ PHÂN GIẢI CAMERA TRƯỚC/ SAU​ 2K 1440P30/  Full HD 1080P30
CÔNG NGHỆ XỬ LÝ HÌNH ẢNH ​ WDR​
CẢM BIẾN HÌNH ẢNH​ Sony STARVIS IMX675
GÓC QUAY CAMERA​ 150°​/150°​
KHẨU ĐỘ F1.75
KÍCH THƯỚC MÀN HÌNH​ Cảm ứng 4”IPS​
CỔNG NGUỒN​ Type C​
NGÔN NGỮ​ Tiếng Việt/ Tiếng Anh​
GPS​ Có​
CẢNH BÁO BIỂN BÁO GIAO THÔNG BẰNG GIỌNG NÓI​  Có ​
LUÔN HIỂN THỊ TỐC ĐỘ MỌI CUNG ĐƯỜNG TRÊN MÀN HÌNH    
CẢNH BÁO KHI VƯỢT QUÁ TỐC ĐỘ GIỚI HẠN BẰNG GIỌNG NÓI
KẾT NỐI 4G*
GHI HÌNH ĐỖ XE TIME-LASPE (NGUỒN TRỰC TIẾP)​ Có​
HỖ TRỢ THẺ NHỚ TỐI ĐA​ 256GB​ ( U3)
APP KẾT NỐI​ Vietmap Live
CÔNG NGHỆ PIN Siêu tụ điện
WIFI​ 2.4 Ghz & 5Ghz

 

1 bình luận cho Camera Hành Trình SpeedMap M2 - Siêu Phẩm Camera 2024

author
– 12:58 18-10-2024

Thiết bị định vị ô tô xe máy, camera hành trình, camera nghị định 10 giá rẻ chất lượng tốt. Bảo hành lên đến 5 năm, duy nhất chỉ có tại TechGlobal.

Thêm bình luận

Custom Tab Content

Sản phẩm tương tự